Trang chủ / Giới thiệu

CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU VỀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Ami Office là một công ty cho thuê văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp, có uy tín hơn 10 năm qua. Ami Ofice luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp văn phòng ấn tượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Với các chuyên viên tư vấn có chuyên môn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng .Chúng tôi tự hào sẽ luôn tạo ra mang lại những giá trị to lớn cho khách hàng.”

Liên hệ

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với triết lí kinh doanh: “Tậm tâm – tậm tụy, khách hàng là thượng đế”. AMI OFFICE luôn nỗ lựckhông ngừng nghỉ, tạo ra thật nhiều những mẫu Văn phòng chất lượng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

01

Đối với khách hàng

Đa dạng nguồn Văn phòng cho thuê.

02

Đối với Người lao động

Mỗi thành viên đều là tài sản vô cùng quý giá , lợi ích của tập thể song song với việc quyền lợi của từng cá nhân được đáp ứng đầy đủ.

03

Đối với Cộng đồng

Góp từng chút một để xây dựng nhiều không gian Xanh, bảo vệ môi trường sống cho chính chúng ta và thế hệ tương lai.

04

Theo kịp xu hướng

Nắm bắt xu hướng đổi mới trở thành động lực để Ami trở nên vững mạnh hơn trong tương lai.

05

Sự tin cậy

Ami xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng dựa trên sự minh bạch và tin cậy.

06

Tìm kiếm giải pháp

Luôn tìm kiếm xu hướng công nghệ mới và thử thách bản thân tìm ra những giải pháp mạnh mẽ và bền vững nhất

Các sản phẩm Ami mang lại đều đang giải quyết đúng được nhu cầu thị trường, đã được cấp chứng chỉ sở hữu trí tuệ của Nhà nước, sẵn sàng đồng hành cùng tổ chức tín dụng lớn, vừa và nhỏ phát triển một cách tổng thể và bền vững.

Mục tiêu

Luôn sẵn sàng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang lại hiệu quả nhất cho hoạt động kinh doanh của khách hàng. Tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh bằng chất lượng và cam kết về sản phẩm dịch vụ.

Tầm nhìn

Xây dựng Ami trở thành doanh nghiệp phát triển bền vững với thời đại công nghệ mới. Giúp doanh nghiệp tiếp cận và phát triển nhanh hơn trong việc chuyển đổi số.

Sứ mệnh

Trở thành công ty có thế mạnh khác biệt về sản phẩm số, dịch trải nghiệm số cho doanh nghiệp. Nâng cao năng lực cốt lõi, trách nhiệm và sáng tạo.

Cam kết

Cung cấp sản phầm phần mềm đem lại giải pháp toàn diện cho các tổ chức doanh nghiệp, hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng năng suất công việc. Hóa giải nhiều trở ngại, tiết kiệm chi phí, lợi nhuận tăng cao.

THÀNH TỰU CỦA CHÚNG TÔI

Trong suốt quá trình phát triển, AMI đã đạt được

6+

Ami tự hào là đơn vị sở hữu hơn 10 năm hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và những dịch vụ có liên quan đến cho thuê văn phòng trải nghiệm người dùng, Ami luôn tự tin trong việc hiểu thấu mọi nhu cầu của khách hàng

5000+

Số lượng khách hàng mà Ami Office sở hữu đang ngày một tăng lên khi chúng tôi liên tục tạo dựng niềm tin vững chắc trong quá trình cung cấp trải nghiệm thương hiệu số hóa

120+

Văn phòng của doanh nghiệp do Ami Ofice đã và đang đạt được những thành tựu ấn tượng

50+

Cộng sự & thành viên của Ami đang nỗ lực làm việc mỗi ngày để mang đến những trải nghiệm tốt nhất

Những dịch vụ có thể tìm thấy ở Ami Office

Khi trở thành khách hàng của Ami Office, bạn có thể sử dụng những dịch vụ do công ty cung cấp như sau:

Cho thuê văn phòng

Thiết kế Văn phòng

thi công văn phòng

Xây dựng chiến lược

Thiết kế trải nghiệm

Phát triển sản phẩm

Đối tác tin cậy